วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

มาแล้วคับกันดั้มซี้ด C.E.73 สตาร์เกเซอร์เนื้อเรื่องคนโพสยังไม่ได้ดูเลยอิอิ


2 คนยืนเด่นสง่าบ่นบอกถึงความเปงตัวเอก!


สเวน คาล บายัน เป็นหนึ่งในตัวละครเอกจากอะนิเมะเรื่อง กันดั้มซี้ด C.E.73 สตาร์เกเซอร์ร้อยตรีวัย 20 ปี สังกัดอยู่ที่กองพันอิสระที่ 81 แห่งกองทัพสหพันธ์โลกหรือที่รู้จักกันในชื่อ "แฟนธอม เพน" เขาเป็นนักบินประจำ GAT-X105E สไตรค์นัวร์ลักษณะภายนอกดูเงียบขรึม เย็นชาและพูดน้อย เหมือนกับคนที่เก็บอารมณ์ไว้ ซึ่งบุคลิกของเขานั้นแต่งตากไปจากทหารคนๆอื่นๆในหน่วยเดียวกัน ที่มักจะแสดงอารมณ์บ้าคลั่งและพึงพอใจในการออกรบ กระนั้นฝีมือในการต่อสู้ของเขาก็ร้ายกาจไม่แตกต่างไปจากเพื่อนร่วมหน่วยเท่าใดนัก
เหตุที่เขาและนักบินส่วนใหญ่มีสภาวะทางอารมณ์ไม่เหมือนคนธรรมดานั้น เพราะว่าเหล่าทหารในหน่วยแฟนธอม เพน ล้วนแล้วแต่ผ่านการฝึกฝนมาแบบล้างสมอง เพื่อให้เป็นหน่วยรบที่มุ่งคิดแต่การกำจัดศัตรูเท่านั้น กระนั้นตัวตนที่แท้จริงของสเวนนั้นยังเป็นคนที่มีสามัญสำนึกแบบคนทั่วไป ดังที่จะเห็นได้ในเนื้อเรื่องของ กันดั้มซี้ด C.E.73 สตาร์เกเซอร์ ที่เขาทำการถามผู้บังคับบัญชาว่าจะจัดการเฉพาะผู้การร้าย (ที่อาศัยอยู่ในค่ายอพยพ) หรือไม่ ซึ่งผู้บังคับบัญชาของเขาก็ถามกลับว่าสเวนสามารถแยกออกว่าใครเป็นใครหรือเปล่า ซึ่งสเวนก็ตอบว่าเขาไม่สามารถแยกออกได้ เขาจึงทำตามคำสั่งที่ให้มา.
                           
                                                                                                         ตอนเด็กก็ถือนิวเคลียร์แล้ววโหดชิบอิอิ ^.^  ปล.กล้องนะจ๊ไม่ใช่นิวเคลียร์!
        หลังจากการตกของยูนิอุสเซเว่นตามเนื่อเรื่องหลักของภาคกันดั้มเดสทินีกองทัพโลกได้จัดกำลังพลช่วยเหลือเหล่าผู้คนที่รับเคราะห์จากวินาศภัยครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน เซเลเน่ แมคกริฟ  พนักงานของหน่วยงานบุกเบิก อวกาศของทางDSSDเพื่อทำการทดสอบโมบิลสูทรุ่น 401หรือที่รู้จักกันภายหลังว่า "สตาร์เกเซอร์ (GSX-401FW Stargazer)" เพื่อใช้ในการสำรวจอวกาศ 
         อีกด้านหนึ่งกองกำลังอิสระที่ 81 หรือ "แฟมทอมเพน" (Phantom Pain) ก็ได้ส่งทีมของ สเวน คาล บายัน     ผู้ขับ โมบิลสูท "สไตรค์ นัวร์(GAT-X105E Strike Noir) ให้นำลูกทีมอีกสองคนที่ขับ "บลูเอล(GAT-X1022 Blu  Duel) และ  "เวอร์เด้บัสเตอร์" (GAT-X103AP Verde Buster) ไปต่อต้านการโจมตีจากกองกำลังที่คาดว่าจะเป็นทหารของซาฟที่บุกโจมตีสถานที่ต่างๆในระหว่างที่โลกเกิดความวุ่นวาย คนทั้งสองที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกัน แต่สุดท้ายด้วยการชี้นำของโชคชะตาทำให้ทั้งสองได้มาพบกันในที่สุด...
               
               ท่านที่โหลดไปชม กรุณาดูให้จบแผ่นนะครับ เพราะถ้ายแผ่นยังมี ตอนพิเศษอีก 2 ตอนคับ ตอนแรกกะจะตัดจบและแยกอัพ เลยแจ้งก่อนโหลดดีกว่า สรุปไฟล์ที่โหลดไปจะมีกันดั้มอยู่ 3 ตอนครับ จบ!
       
       1.Gundam Seed C.E.73 STARGAZER
            2.Gundam Seed Astray Red Frame
            3.Gundam Seed Astray Blue Frame

            โหลด Mediafire

         
Part 1  http://www.mediafire.com/?we4yzjtmwjm
           Part 2 http://www.mediafire.com/?egjnjm11mzy
               Part 3  http://www.mediafire.com/?ozmgwzkgtjm
           Part 4  http://www.mediafire.com/?xjygmklvome


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น